Lôi Phong - Sản xuất và bán lẻ đồ thờ cúng như bàn thờ, đèn thờ, khung ảnh thờ, bàn thờ, tượng phật

1996 mệnh gì? Tử vi vận mệnh trọn đời tuổi Bính Tý 1996

Thứ Tư, 27/12/2023
Trần Xuân Bách

Sinh năm 1996 mệnh gì? 1996 tuổi con gì?...Nam nữ sinh năm 1996 mang mệnh Thủy, nạp âm Giản Hạ Thủy (Nước cuối nguồn), tuổi Bính Tý, cầm tinh con chuột. Biết được cung mệnh tuổi 1996 giúp ta xác định được tuổi, hướng, màu sắc, con số phù hợp cũng như tử vi trọn đời. Mời quý bạn đọc theo dõi nội dung thông tin chi tiết dưới đây của loiphong.vn

1. 1996 mệnh gì? Tổng hợp những điều chưa biết về Bính Tý

1996 mệnh gì? Tổng hợp những điều chưa biết về Bính Tý

1996 mệnh gì? Tổng hợp những điều chưa biết về Bính Tý

1.1. Sinh năm 1996 mệnh gì?

Muốn biết người sinh năm 1996 mệnh gì thì chúng ta cần dựa vào quy luật âm dương ngũ hành. Trong phong thủy, mỗi người sẽ có bản mệnh riêng, thông qua bản mệnh sẽ giúp ta biết được phần nào cuộc sống, sự nghiệp tương lai sau này.

Ngũ hành có 5 mệnh gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, có mối quan hệ tương sinh - tương khắc với nhau. Theo đó, người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, nạp âm Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Mệnh Thủy hợp với mệnh Kim, Mộc và khắc với mệnh Thổ, Hỏa.

 Giản Hạ Thủy hiểu theo nghĩa chiết tự như sau:

  • “ Giản” có nghĩa là lược bớt đi, thu gọn lại, đơn giản hóa cho đỡ phức tạp, cồng kềnh hay to lớn. Nước được “giản” mang nghĩa dòng nước yên tĩnh, hiền lành, không mạnh mẽ như dòng nước lớn.
  • “Hạ” chỉ ở phía dưới, ngầm ở phía dưới.
  • “Thủy” tương ứng là dòng nước mảnh, chảy ngầm ở bên trong lòng đất. Dù dòng nước này không ai nhìn thấy nhưng là nhân tố không thể thiếu, luôn tồn tại.

Nam nữ sinh năm 1996 là người giỏi giang, có tài ứng biến. Trong học tập và công việc luôn có những suy nghĩ đột phá, nhiều ý tưởng mới lạ, sớm thành công.

1.2. 1996 tuổi con gì?

Thiên can - Địa chi luôn tồn tại song hành cùng nhau, được sử dụng để lý giải bản mệnh của năm sinh. Dựa vào Thiên can - Địa chi, chúng ta có thể xác định 1996 tuổi con gì. Người sinh năm 1996 có năm sinh dương lịch từ 19/02/1996 đến 06/02/1997, năm sinh âm lịch là Bính Tý, cầm tinh con chuột.

Sinh năm 1996 cầm tinh con chuột

Sinh năm 1996 cầm tinh con chuột

Người Bính Tý có Thiên can Bính, Địa chi Tý thuộc hành Thủy. Thiên can Bính tương hợp với can Tân, tương hình với can Nhâm, Canh. Địa chi Tý tam hợp với Thân - Tý - Thìn, tứ hành xung với Tý - Ngọ - Mão - Dậu.

Vận mệnh cuộc đời của nam, nữ tuổi Bính Tý có nhiều thử thách cần phải nỗ lực để đạt được thành quả.

1.3. 1996 cung gì?

Nắm rõ cung mệnh tuổi 1996 sẽ giúp bạn lựa chọn được hướng nhà, hướng tuổi, hướng bàn làm việc,...phù hợp. Cung mệnh cũng được sử dụng để xem tuổi vợ chồng có hòa hợp hay không. Cung mệnh tuổi 1996 được xác định dựa trên hai yếu tố đó là Bát quái và giới tính. Theo đó:

  • Nam 1996: Mang cung Tốn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh. Là người có tấm lòng bao dung, thích giao tiếp, ham học hỏi. Tuy nhiên, tính khí của nam sinh năm 1996 đôi khi rất thất thường nên cần phải điều chỉnh.
  • Nữ 1996: Cung Khôn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh. Họ là người khiêm tốt, hay nhường nhịn. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào thì đều suy nghĩ cẩn thận, kỹ càng.

1.4. Sinh năm 1996 hợp tuổi nào? Kỵ tuổi nào?

Xem và lựa chọn tuổi phù hợp để hợp tác làm ăn sẽ giúp công việc thuận lợi, thành công như mong đợi. Trong hôn nhân sẽ giúp nhận định cuộc sống tương lai của hai vợ chồng. Từ đó có những chuẩn bị tốt nhất để đồng hành cùng nhau trong chặng đường sắp tới.

Sinh năm 1996 hợp tuổi nào? Kỵ tuổi nào?

Sinh năm 1996 hợp tuổi nào? Kỵ tuổi nào?

Vậy, nam nữ sinh năm Bính Tý 1996 hợp tuổi nào? Kỵ tuổi nào? Câu trả lời của loiphong.vn đó là:

Nam Bính Tý

  • Làm ăn: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ, tuổi Ất Dậu
  • Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu
  • Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi

Nữ Bính Tý

  • Làm ăn: Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ
  • Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu
  • Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Mùi

1.5. Tuổi 1996 Bính Tý hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

Hướng hợp tuổi trong Bát Trạch phong thủy nhận được sự quan tâm của nhiều người và được ứng dụng trong việc lựa chọn hướng đất, hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc,...Từ xưa đến nay khi mua đất, xây nhà thì người Việt luôn chú trọng việc chọn hướng phù hợp để thu hút nhiều vận khí, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của gia chủ sau này.

Hướng tốt sẽ có các sao tốt ngự trị như Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị mang tới may mắn cho gia đình. Bên cạnh đó, cần tránh các hướng xấu để tránh phiền toái, xui xẻo,...

Hướng hợp và không hợp của tuổi Bính Tý 1996

Hướng hợp và không hợp của tuổi Bính Tý 1996

Hướng hợp và không hợp với nam nữ tuổi Bính Tý 1996 như sau:

Nam sinh năm 1996

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây Nam (Ngũ Quỷ) - Tây Bắc (Họa Hại) - Tây (Lục Sát)

Nữ sinh năm 1996

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

1.6. 1996 hợp màu gì? Khắc màu gì?

Như thông tin đã cập nhật ở trên, tuổi Bính Tý 1996 mang mệnh Thủy nên hợp với các màu sắc của bản mệnh như đen, xanh lam. Ngoài ra, Kim sinh Thủy nên nam nữ 1996 hợp với màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, xám, ghi. Lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh khi mua xe, sơn nhà,...sẽ giúp cuộc sống an yên, công việc phát triển, nhiều may mắn.

1996 hợp màu sắc của mệnh Thủy, mệnh Kim và khắc màu sắc mệnh Hỏa, Thổ

1996 hợp màu sắc của mệnh Thủy, mệnh Kim và khắc màu sắc mệnh Hỏa, Thổ

Tuổi 1996 khắc với mệnh Hỏa và Thổ nên cần tránh màu sắc của hai mệnh này như đỏ, hồng, tím (của mệnh Hỏa) và nâu, nâu đất (mệnh Thổ). Các màu sắc này sẽ làm giảm năng lượng tốt nên cần phải tránh.

1.7. Con số may mắn cho tuổi 1996

Sử dụng con số may mắn và phù hợp với tuổi Bính Tý sẽ gia tăng vượng khí, thu hút cát khí mang tới nhiều điềm lành, tài lộc. Theo đó, người sinh năm 1996 có những con số may mắn là 1, 6, 7.

Những con số khắc với tuổi 1996 cũng nhận được sự quan tâm của không ít người. Tuổi 1996 cần tránh con số hành Hỏa, Thổ như 2, 5, 8, 9. Các con số này sẽ khiến cho cuộc sống của bản mệnh đảo lộn, gặp nhiều khó khăn.

2. Tính cách nam nữ tuổi Bính Tý 1996

Từ bản chất của Giản Hạ Thủy nên tính cách của tuổi Bính Tý rất khó đoán, lúc thì mạnh mẽ lúc thì yếu đuối. Điểm chung của những người tuổi 1996 là cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng. Trong chuyện tình cảm, Bính Tý là người sống rất chân thành, giàu tình cảm, giỏi kết giao và tính tình hướng ngoại.

Tìm hiểu chi tiết tính cách của nam, nữ tuổi Bính Tý 1996 qua thông tin dưới đây của loiphong.vn

2.1. Tính cách nam tuổi Bính Tý 1996

Nam Bính Tý là người trầm lặng, sâu lắng; rất chăm chỉ, cần cù, tính tình tốt bụng và nhiều tài lẻ. Họ là người rất giỏi trong việc tính toán, luôn lập kế hoạch cẩn thận trước khi bắt tay làm việc gì đó. Nam 1996 luôn biết cách quan tâm đến người khác, hăng hái giúp đỡ; giỏi tiết kiệm, tích trữ; có lối sống nề nếp.

Tính cách nam tuổi Bính Tý 1996

Tính cách nam tuổi Bính Tý 1996

Nhìn chung, tính cách của nam Bính Tý rất chín chắn, trưởng thành, có khả năng lãnh đạo và có năng lực trong công việc. Sống nội tâm, kín đáo, ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhưng khi trở nên thân thiết thì họ sẵn sàng mở lòng.

2.2. Tính cách nữ tuổi Bính Tý 1996

Nữ tuổi Bính Tý lúc thì mạnh mẽ, dữ dội lúc lại yếu mềm, nhẹ nhàng. Tính cách của nữ Bính Tý đôi khi khá khó hiểu, mâu thuẫn giữa sự nhiệt tình và trầm lắng. Họ là người biết chừng mực, biết nhu, biết cương đúng lúc.

Bản mệnh nữ tuổi 1996 là người thông minh, giao tiếp khéo léo nên có nhiều thuận lợi. Con đường công danh sự nghiệp có nhiều gian nan nhưng nếu cố gắng, nỗ lực hết mình, không bỏ cuộc thì sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tính cách nữ tuổi Bính Tý 1996

Tính cách nữ tuổi Bính Tý 1996

Bính Tý - mạng nữ tuy ít bạn bè nhưng sẽ gặp được tri kỷ bầu bạn. Cuộc sống sau khi kết hôn có nhiều thay đổi, là người phụ nữ của gia đình, một mực chăm sóc vun vén cho gia đình và là hậu phương vững chắc đối với sự nghiệp của chồng.

3. Tam Tai tuổi Bính Tý 1996

Vận hạn Tam Tai không bỏ qua bất kỳ ai, cứ 12 năm (tương ứng với 12 con giáp) sẽ gặp hạn 3 năm liên tiếp và cứ xoay vòng như vậy. Trong 12 con giáp có 4 nhóm Tam hợp và 4 nhóm đó sẽ cùng gặp hạn Tam Tai. Cách tính Tam Tai được dựa theo quy luật sau:

  • Thân - Tý - Thìn gặp hạn Tam Tai vào các năm Dần - Mão - Thìn.
  • Dần - Ngọ - Tuất gặp hạn Tam Tai vào các năm Thân - Dậu - Tuất.
  • Tỵ - Dậu - Sửu gặp hạn Tam Tai vào các năm Hợi - Tý - Sửu.
  • Hợi - Mão - Mùi gặp hạn Tam Tai vào các năm Tỵ - Ngọ - Mùi.

Theo đó, tuổi Bính Tý sinh năm 1996 gặp hạn Tam Tai sẽ vào các năm Dần, Mão và Thìn, bao gồm:

  • Năm 1998 (Mậu Dần), 1999 (Kỷ Mão), 2000 (Canh Thìn)
  • Năm 2010 (Canh Dần), 2011 (Tân Mão), 2012 (Nhâm Thìn)
  • Năm 2022 (Nhâm Dần), 2023 (Quý Mão), 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão), 2036 (Bính Thìn)

4. Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý đầy đủ nhất

Người tuổi Bính Tý rất lanh lợi, thích giao du, có phong thái của người lãnh đạo, chí khí hào hiệp. Dù cuộc sống có hơi trầm tính, thích chiến đấu một mình nhưng không bị ràng buộc bởi thế giới bên ngoài.

4.1. Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý mạng nam

Nam Bính Tý tính cách có phần hướng ngoại, thích mạo hiểm và khám phá. Cuộc sống có nhiều sự thay đổi, trải qua nhiều sóng gió mới có được sự bình yên. Nam tuổi 1996 chú trọng vào sự nghiệp hơn tình yêu nên khi còn trẻ họ dành thời gian thử thách với nhiều công việc, tạo dựng sự nghiệp. Bước sang tuổi 28 nam Bính Tý sẽ có nhiều cơ hội phát triển.

Cuộc sống có nhiều thử thách nhưng là động lực để họ cố gắng. Nam Bính Tý có tuổi thọ trung bình từ 72 đến 84.

Tình duyên: Nhìn chung, Bính Tý mạng nam có nhiều may mắn trong tình yêu, có nhiều mối lương duyên tốt đẹp.

Nam Bính Tý có tình duyên may mắn, thuận lợi

Nam Bính Tý có tình duyên may mắn, thuận lợi

Gia đạo: Có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Khi còn nhỏ nhận được nhiều tình yêu thương, sự chăm sóc của mọi người xung quanh. Cuộc sống khá giả, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Sự nghiệp: Là người đề cao công việc và sự nghiệp, họ có năng lực, trách nhiệm cao nên dễ dàng có được chỗ đứng, cấp trên tín nhiệm. Sự nghiệp nam Bính Tý khá thành công, càng về sau càng phát triển, có vận về tiền tài.

Nam Bính Tý sẽ gặp khó khăn, trắc trở trong ở những năm 24, 27, 33, 38, 45 tuổi. Cần phải chú ý tới những vấn đề quan trọng, cẩn thận trong mọi quyết định.

4.2. Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý mạng nữ

Nữ Bính Tý rất thông minh, lanh lợi, giỏi ăn nói nên kết giao được nhiều người, có nhiều bạn. Tính cách phóng thoáng, ưa thử thách nên Bính Tý mạng nữ khá xông xáo, cuộc sống và tình duyên có nhiều may mắn. Sự nghiệp thì khá gian nan nhưng sẽ có một khoảng thời gian phát triển chói lọi. Sau khi kết hôn, tình cảm gia đình hạnh phúc, nhiều niềm vui.

Cuộc đời nữ Bính Tý xen lẫn giữa gian nan và hạnh phúc, cuộc sống khá thuận lợi. Khi bước sang tuổi trung niên có nhiều may mắn về tài lộc, công danh; về già có cuộc sống bình yên, nhận được nhiều tình cảm của mọi người xung quanh. Tuổi thọ trung bình từ 74 - 86.

Tình duyên: Thời trẻ, có những mối tình đẹp nhưng lại tan vỡ nhanh chóng. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì tình duyên lại tới. Có lẽ, đó sẽ là người cùng họ đi hết quãng đời còn lại.

Gia đạo: Hồi nhỏ, cuộc sống khá khổ cực nhưng nhận được nhiều tình yêu thương của mọi người. Cuộc sống gia đình êm ấm tuy đôi lúc có cãi vã, xung đột. Sau khi kết hôn thì có nhiều niềm vui, con cái mang đến nhiều may mắn cho nữ Bính Tý.

Sự nghiệp: Năm 18 tuổi bước chân vào cuộc sống, khá thích thú với công việc làm thêm. Sự nghiệp của nữ Bính Tý chỉ bắt đầu từ tuổi 22 sau thời gian nỗ lực cũng có được vị trí cho riêng mình. Công việc đặc biệt phát triển ở tuổi 29, 30. Nếu làm công ăn lương thì khá thuận lợi nhưng nếu kinh doanh thì gặp không ít vấn đề. Bước sang tuổi 34 thì mới có nhiều vận may về tài chính.

Công việc của nữ Bính Tý đặc biệt phát triển ở tuổi 29, 30

Công việc của nữ Bính Tý đặc biệt phát triển ở tuổi 29, 30

Trong cuộc đời, nữ Bính Tý sẽ có nhiều điều không thuận lợi, có khi thất bại trong chuyện tình cảm lẫn cuộc sống, nhất là vào các năm 21, 24, 28, 32 tuổi. Trong những năm đó cần phải cẩn thận với tất cả các quyết định và những mối quan hệ.

Với các thông tin có trong bài viết trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn biết 1996 mệnh gì, hợp màu gì, tuổi con gì. Tìm hiểu thêm về tử vi bản mệnh của nhiều tuổi khác bằng cách truy cập website loiphong.vn, chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó!

Viết bình luận của bạn
Danh mục