Lôi Phong - Sản xuất và bán lẻ đồ thờ cúng như bàn thờ, đèn thờ, khung ảnh thờ, bàn thờ, tượng phật

1995 mệnh gì? Tổng hợp thông tin về tuổi Ất Hợi 1995

Thứ Hai, 06/11/2023
Trần Xuân Bách

Mỗi năm sinh sẽ có một vận mệnh riêng, tính cách riêng, màu sắc tương sinh - tương khắc riêng. Vậy, 1995 mệnh gì? 1995 tuổi con gì? 1995 hợp màu gì? Tính cách nam nữ Ất Hợi như thế nào?.. “Tất tần tật” các thông tin về tuổi Ất Hợi 1995 sẽ được loiphong.vn cập nhật trong nội dung chi tiết dưới đây.

1. 1995 mệnh gì? 7 Điều bạn có thể bạn chưa biết về tuổi Ất Hợi 1995

Phong thủy Ngũ hành có 5 yếu tố cơ bản đó là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, chúng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Ngũ hành giữ vai trò không thể thiếu khi xem vận mệnh, tuổi kết hôn, hướng nhà,...Nếu bạn đang băn khoăn không biết tuổi 1995 mệnh gì, xây nhà hướng nào hợp, kết hôn với tuổi nào thì hãy theo dõi nội dung dưới đây.

1.1. Sinh năm 1995 mệnh gì?

Nam nữ sinh năm 1995 mang mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Đầu Hỏa - tức lửa trên núi và được ví như vầng rực lửa của Mặt Trời khi hoàng hôn hay tượng trưng cho ngọn lửa lặng lẽ cháy chờ ngày tỏa sáng. Người sinh năm 1995 luôn sống hết mình vì đam mê, luôn tràn đầy hoài bão của tuổi trẻ không ngại khó khăn, chông gai.

Sinh năm 1995 mệnh Hỏa

Sinh năm 1995 mệnh Hỏa

Người sinh năm Ất Hợi 1995 luôn đề cao sự chính trực, yêu công lý, luôn nỗ lực vì công lý. Trong công việc, luôn là người chủ động, thông minh, không ngại khó nên có số làm quan, được trọng dụng và tin tưởng. Đôi khi, “ngọn lửa” cũng sẽ không kiềm chế được mà bùng nổ do đó cần phải kiểm soát tính cách của bản thân.

Theo quy luật Ngũ hành, mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc, tương khắc với mệnh Thủy và được lý giải như sau:

Mộc sinh Hỏa: Cây khô là nhiên liệu cho sự cháy.

Thủy khắc Hỏa: Nước có thể dập tắt được lửa

Ngũ hành tương sinh - tương khắc ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, có mối quan hệ mật thiết với sự sinh trưởng và suy thoái của vạn vật. Hiểu được những thông tin liên quan đến Ngũ hành sẽ mang tới cho bạn nhiều điều bổ ích.

1.2. 1995 tuổi con gì?

Người sinh năm 1995 tuổi con lợn, năm sinh dương lịch được tính từ ngày 31/01/1995 đến ngày 18/02/1996, năm sinh âm lịch là Ất Hợi.

Tuổi Ất Hợi có can Ất thuộc hành Mộc, địa chi Hợi thuộc hành Thủy. Theo Ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên cuộc đời của Ất Hợi có phần bình an, may mắn. Thiên can Ất tương hợp với can Canh, tương hình với can Kỷ, can Tân còn Địa chi Hợi thuộc nhóm tam hợp Hợi - Mão - Mùi, tứ hành xung Dần - Thân - Tỵ - Hợi.

1995 tuổi con lợn

1995 tuổi con lợn

Từ Thiên can - Địa chi cũng phần nào giúp chúng ta dự báo số mệnh tương lai cuộc đời Ất Hợi. Ngoài ra còn được sử dụng để xem tuổi hợp, ngày tốt xấu, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi,...

1.3. Tuổi 1995 cung gì?

Bát quái và giới tính là hai yếu tố không thể thiếu để xác định tuổi 1995 cung gì. Nam và nữ sinh năm Ất Hợi có cung mệnh khác nhau, chi tiết:

● Nam sinh năm Ất Hợi: Cung Khôn thuộc Tây Tứ mệnh. Họ là người có bản lĩnh luôn muốn chinh phục những điều lớn lao, không khuất phục trước mọi thử thách. Bởi vậy, nam 1995 có sự nghiệp và kinh tế vững vàng.

● Nữ sinh năm 1995: Cung Khảm Thủy thuộc Đông Tứ mệnh. Nữ Ất Hợi luôn được mọi người yêu quý và tin tưởng, biết lo lắng, đồng cảm với mọi người xung quanh. Họ là đại diện cho sự nhẹ nhàng, duyên dáng của người con gái Việt Nam.

1.4. Sinh năm 1995 hợp con số nào?

Lựa chọn con số hợp mệnh, hợp phong thủy là điều nhiều người quan tâm nhất là với những ai kinh doanh, buôn bán thì việc lựa chọn con số phù hợp sẽ mang đến tài lộc, may mắn. Số hợp mệnh được ứng dụng trong việc lựa chọn số điện thoại, biển số xe, lô đất,...

Con số hợp với nam nữ tuổi Ất Hợi 1995 đó là:

● Nam Ất Hợi: 2, 5 , 8

● Nữ Ất Hợi: 1, 6, 7

1.5. Tuổi 1995 Ất Hợi hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

Dựa vào tuổi mệnh, giới tính của người sinh năm 1995 sẽ giúp bạn biết được hướng đất, hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc,...mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Tuổi 1995 Ất Hợi hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

Tuổi 1995 Ất Hợi hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

Trong phong thủy nhà ở, hướng nhà giữ vai trò quan trọng, là nơi đón nhận nguồn sinh khí lưu thông vào trong nhà. Bởi vậy, từ xưa tới nay việc lựa chọn hướng hợp với bản mệnh của gia chủ luôn được chú ý.

Vậy, tuổi 1995 hợp hướng nào? Kỵ hướng nào? Câu trả lời đó là:

Nam Ất Hợi

● Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

● Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

Nữ Ất Hợi

● Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị)

● Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây (Họa Hại) - Tây Bắc (Lục Sát)

1.6. 1995 hợp tuổi nào kết hôn, kinh doanh? Tránh tuổi nào?

Xem tuổi lựa chọn người làm ăn chung, kết hôn rất quan trọng. Nếu hợp tác làm ăn với người hợp tuổi thì công việc thuận buồm xuôi gió, đạt được thành tựu nhất định. Nếu kết hôn với người hợp tuổi thì gia đạo êm ấm, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa.

Tuổi kết hôn của nam, nữ sinh năm 1995

Tuổi kết hôn của nam, nữ sinh năm 1995

Tuổi 1995 nên kết hôn, kinh doanh và tránh những tuổi sau:

Nam 1995

● Làm ăn: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi

● Lựa chọn vợ chồng: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất

● Tuổi kỵ: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân

Nữ 1995

● Làm ăn: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi

● Lựa chọn vợ chồng: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất

● Tuổi kỵ: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân

1.7. 1995 hợp màu gì? Kỵ màu nào?

1995 hợp màu gì? Kỵ màu nào?

1995 hợp màu gì? Kỵ màu nào?

Nam nữ Ất Hợi 1995 sẽ hợp với các màu:

Xanh lá cây: Là màu sắc biểu trưng của thiên nhiên, môi trường tạo cảm giác bình yên, dịu mát, trong lành. Màu xanh lá giúp cho tuổi 1995 có được sự bình tĩnh để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Màu đỏ, cam, hồng và tím: Là màu sắc thuộc hành Hỏa. Khi kết hợp màu sắc này thì nam nữ Ất Hợi sẽ có được nhiều thành công.

Người sinh năm 1995 cũng có những màu sắc kỵ như màu xám, trắng, ghi (thuộc mệnh Kim). Đặc biệt, kỵ với màu sắc thuộc mệnh Thủy như đen, xanh dương,...Khi sử dụng màu sắc kỵ này sẽ làm giảm vận khí, giảm may mắn cho tuổi Ất Hợi.

2. Tính cách tuổi Ất Hợi 1995 như thế nào?

2.1. Tính cách nữ Ất Hợi 1995

Nạp âm Sơn Đầu Hỏa ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách nữ Ất Hợi. Họ là người trọng tình cảm, luôn khát khao có nhiều điều tốt đẹp; là người con hiếu thảo, người cháu biết tôn trọng, luôn đặt gia đình lên trên hết.

Nữ 1995 là người bạn đồng hành thân thiết với tất cả mọi người vì họ luôn lắng nghe, đưa ra lời khuyên chân thành, hữu ích nhất. Đây cũng chính là lý do vì sao nữ 1995 được nhiều người yêu mến, che chở. Tuy nhiên, trong tính cách của họ vẫn có sự nóng nảy, dễ mất kiểm soát.

Trong công việc, các cô nàng Ất Hợi cần phải giữ bình tĩnh, giải quyết từng chút một rồi mọi thứ sẽ đi đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn.

2.2. Tính cách nam Ất Hợi 1995

Nam Ất Hợi có vẻ ngoài trầm lắng, suy tư nhưng bên trong lại chất chứa sự nổi loạn. Mặc dù có vẻ ngoài chất phác, thật thà trong giao tiếp nhưng họ không dễ bị áp đặt hay bắt nạt. Nếu gặp phải người xấu họ tỏ ra khó chịu, sẵn sàng đấu tranh.

Trong công việc, nam 1995 có khả năng đảm nhận mọi nhiệm vụ, không than vãn hay than phiền. Tinh thần làm việc và trách nhiệm cao, không ngại khó khăn giúp họ có được lòng tin của mọi người, sự tôn trọng từ cấp trên. Nhờ đó, công việc thuận lợi có chỗ đứng.

Trong tình yêu, nam 1995 luôn biết cách tạo sự bất ngờ, lãng mạn cho đối phương thông qua hành động yêu và món quà ý nghĩa. Đôi khi họ có xu hướng kiểm soát, nóng tính. Nếu như dung hòa được các yếu tố kể trên thì tình duyên của nam Ất Hợi có nhiều cơ hội phát triển và tiến xa.

3. Tử vi vận mệnh trọn đời tuổi Ất Hợi 1995

3.1. Tử vi vận mệnh trọn đời nữ tuổi Ất Hợi 1995

Nữ Ất Hợi khi còn trẻ có nhiều vất vả nhưng thời gian sau sẽ thuận lợi, may mắn. Cuộc sống sau kết hôn có nhiều niềm vui, sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển. Bước sang tuổi trung niên thì sự nghiệp rộng mở, có tiền tài và khi về già có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình.

Theo tử vi, nữ tuổi Hợi 1995 có tuổi thọ trung bình từ 78 - 88 tuổi. Nếu làm nhiều việc thiện, phóng sinh thì sẽ gia tăng niên kỷ.

Tình duyên: Tùy vào tháng sinh sẽ có những thay đổi trong tình duyên, cụ thể:

Tình duyên của nữ 1995 về cơ bản là thuận lợi

Tình duyên của nữ 1995 về cơ bản là thuận lợi

● Sinh tháng 1, 6, 8, 10 âm lịch: Tình duyên có nhiều trắc trở, trải qua nhiều sóng gió. Sau kết hôn cuộc sống vất vả, nếu sinh con sẽ được cải thiện và cần cố gắng làm việc thì mới có phúc về sau.

● Sinh tháng 2, 4, 7, 9, 11 âm lịch: Có mối tình đẹp nhưng kết thúc chóng vánh, không như ý muốn. Những người này có coi trọng công danh hơn tình yêu nên khi có sự nghiệp vững chắc thì mới lập gia đình.

● Sinh tháng 1, 3, 5, 12 âm lịch: Có mối tình đẹp, sâu sắc; sau khi kết hôn có cuộc sống viên mãn, may mắn và tốt đẹp.

Gia đạo: Lúc nhỏ được cha mẹ chăm sóc yêu thương, cuộc sống có nhiều niềm vui. Khi lập gia đình được chồng yêu thương, mối quan hệ trong nhà thuận hòa, cuộc sống yên vui bên chồng và con cái.

Sự nghiệp: Phát triển sau tuổi 28, làm ăn phát đạt, con đường tài lộc rộng mở. Tuy nhiên, ở tuổi trung vận sẽ có một số năm thiệt hại nặng nề. Sự nghiệp lúc nên lúc xuống, về già có lộc tài chính.

3.2. Tử vi vận mệnh trọn đời nam tuổi Ất Hợi 1995

Nam Ất Hợi là người thông minh, lanh lợi trong cuộc sống, có nhiều niềm vui. Từ nhỏ đã có cuộc sống êm ấm hạnh phúc, cha mẹ yêu thương, không phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Công danh sự nghiệp phát triển nhanh, năm 22 tuổi đã có nhiều lựa chọn nhưng thực sự vững chắc và phát triển nhất là vào năm 30 tuổi. Vận số về sau may mắn, tài chính mạnh. Tuổi thọ trung bình của nam 1995 từ 78 - 84.

Công việc vất vả nhưng không ngừng cố gắng nên có nhiều cơ hội thăng tiến

Công việc vất vả nhưng không ngừng cố gắng nên có nhiều cơ hội thăng tiến

Tình duyên: Có nhiều thay đổi, phụ thuộc khá nhiều vào tháng sinh, chi tiết như sau:

● Sinh tháng 2, 3, 9 âm lịch: Coi trọng sự nghiệp hơn tình duyên nên tình duyên đến khá muộn, đến khi có công danh sự nghiệp thì mới tính đến chuyện lập gia đình. Sau khi kết hôn có cuộc sống hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn.

● Sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 âm lịch: Có nhiều mối tình nhưng đều trở thành kỷ niệm đẹp. Cuộc sống sau khi kết hôn có phần vất vả nhưng nếu cố gắng thì sẽ vượt qua, sống hạnh phúc.

● Sinh tháng 1, 5, 12 âm lịch: Những người này không chỉ may mắn về tình cảm mà sau khi kết hôn cũng có nhiều niềm vui, gia đình gắn bó.

Gia đạo: Có nhiều niềm vui, cuộc sống gia đình yên ổn và đầm ấm. Sau hôn nhân có nhiều điều hay, vợ đẹp con khôn, cuộc sống đúng như mong muốn.

Sự nghiệp: Lập nghiệp từ rất sớm nên ban đầu có vất vả, cản trở nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân đã giúp họ có được vị thế, chỗ đứng vững chắc.

Trên đây là các thông tin hữu ích về tuổi Ất Hợi 1995, hy vọng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi 1995 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì,...Truy cập loiphong.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về tử vi của các tuổi khác.

Viết bình luận của bạn
Danh mục