Lôi Phong - Sản xuất và bán lẻ đồ thờ cúng như bàn thờ, đèn thờ, khung ảnh thờ, bàn thờ, tượng phật

1991 mệnh gì? Giải mã tử vi trọn đời của nam nữ sinh năm 1991

Thứ Hai, 06/11/2023
Trần Xuân Bách

Tìm hiểu sinh năm 1991 mệnh gì? 1991 tuổi con gì? 1991 hợp màu gì?...nhận được sự quan tâm của nhiều người. Các yếu tố này phần nào giúp dự đoán về công danh sự nghiệp, tình yêu, gia đạo, sức khỏe trong các giai đoạn cuộc đời của tuổi Tân Mùi 1991. Theo dõi nội dung thông tin chi tiết dưới đây của loiphong.vn để hiểu rõ hơn.

1. 1991 mệnh gì? Những điều bạn chưa biết về tuổi Tân Mùi

Ngũ hành là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta xác định 1991 tuổi con gì, 1991 mệnh gì,...Ngũ hành gồm có 5 cung mệnh đó là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mỗi cung mệnh lại có đặc điểm riêng, có mối quan hệ tương sinh - tương khắc với nhau. Thông qua thuyết Ngũ hành sẽ giúp bạn hiểu rõ được cung bản mệnh của mình để trả lời được những thắc mắc liên quan.

1.1. Sinh năm 1991 mệnh gì?

Nam, nữ sinh nam 1991 mang mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ - tức đất đi đường, trạng thái cứng cáp nhất.

Sinh năm 1991 mệnh Thổ

Sinh năm 1991 mệnh Thổ

Để hiểu rõ 1991 mệnh gì thì ta cần phải phân tích kỹ nạp âm Lộ Bàng Thổ. Trong tự nhiên, khi đất bị đè nén, chịu nhiều áp lực thì sẽ xói mòn, tạo thành con đường. Đất đường đi thường rất cứng cáp, khô cằn, ít năng lượng. Bù lại, những con đường này có mặt ở khắp mọi nơi giúp chúng ta di chuyển thuận tiện hơn.

Trong Ngũ hành tương sinh - tương khắc thì người tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Mộc. Chi tiết như sau:

● Hỏa sinh Thổ: Lửa cháy thiêu rụi mọi thứ thành cát bụi, cát bụi bồi thành đất.

● Mộc khắc Thổ: Cây cối mọc từ đất, hút chất dinh dưỡng từ đất để sinh trưởng và phát triển.

Tuy nhiên, nạp âm Lộ Bàng Thổ có một chút khác biệt vì là đất đi đường nên rất khô cằn, cây cỏ không thể mọc nên những ai mang nạp âm này ít bị khắc chế bởi mệnh Mộc. Người sinh năm 1991 luôn gặp phải những khó khăn trong cuộc sống nhưng chính điều đó đã giúp họ trở nên mạnh mẽ, chín chắn và trưởng thành hơn.

1.2. 1991 cung gì?

Xem cung mệnh tuổi 1991 sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn hướng hợp tuổi khi xây nhà, hướng phòng bếp, hướng bàn làm việc,...Ngoài ra, cung mệnh cũng được sử dụng để xem tuổi vợ chồng để có những nhận định đúng đắn về hôn nhân.

Cung mệnh giữa nam và nữ tuổi Tân Mùi có sự khác nhau, cụ thể:

Tân Mùi 1991 nữ mạng: Cung Cấn hành Kim thuộc Tây tứ mệnh. Nữ cung này là người có tấm lòng nhân ái, bao dung, được quý nhân phù trợ, mọi người xung quanh yêu mến.

Tân Mùi 1991 nam mạng: Cung Ly thuộc hành Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Nam cung này là người thông minh, nhanh nhẹn, có nhiều thành tích nổi bật trên con đường công danh, sự nghiệp.

1.3. 1991 tuổi con gì?

Người sinh năm 1991 tuổi con Dê, có năm dương lịch được tính từ ngày 15/02/1991 đến hết ngày 03/02/1992, năm sinh âm lịch là Tân Mùi. Người tuổi Mùi có Thiên can Tân tương hợp với can Bính, tương tinh với can Ất, Đinh; có Địa chi Mùi, tam hợp với Hợi - Mão - Mùi, tứ hành xung với Thìn - Tuất - Sửu - Mùi.

1991 tuổi con dê

1991 tuổi con dê

Nam, nữ tuổi Tân Mùi có Thiên can và Địa chi tương sinh với nhau nên vận số cuộc đời khá thuận lợi, nhiều lợi lộc.

1.4. 1991 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1991 tính đến năm 2023 là 32 tuổi, tính thêm tuổi mụ là 33 tuổi. Sang năm 2024 là 33 tuổi, năm 2025 là 34 tuổi, năm 2026 là 35 tuổi, năm 2027 là 36 tuổi,...

1.5. Sinh năm 1991 hợp con số nào?

Con số may mắn hợp với tuổi 1991 được lựa chọn để sim phong thủy, số tài khoản ngân hàng,...Việc lựa chọn số đẹp hợp với tuổi sẽ giúp bạn tự tin hơn khi làm ăn, gặp gỡ đối tác, gia tăng tài lộc, may mắn.

Con số may mắn của tuổi 1991

Con số may mắn của tuổi 1991

Những con số hợp mệnh với người sinh năm 1991 bao gồm 0, 2, 5, 8 hoặc số 9. Ngược lại, Tân Mùi sinh năm 1991 không nên chọn các con số khắc mệnh như 1, 3, 4 để tránh những xui rủi, không may mắn.

1.6. Sinh năm 1991 hợp hướng nào? Không hợp hướng nào?

Xem hướng tuổi hợp dựa theo Bát Trạch Phong Thủy được ứng dụng nhiều trong nhà ở. Hướng nhà là nơi có luồng khí lưu thông ảnh hưởng tới tài vận của người sinh sống ở trong ngôi nhà. Vậy nên, hướng nhà là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm.

Các hướng nhà tốt sẽ được sao tốt ngự trị đó là Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị mang tới nhiều may mắn, thành công, sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Ngược lại, hướng nhà xấu sẽ chịu ảnh hưởng bởi sao xấu đó là Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Họa hại, Lục sát, có thể sẽ mang lại nhiều phiền toái cho chủ nhân ngôi nhà.

Những hướng hợp và không hợp của tuổi Tân Mùi 1991 đó là:

● Nam mạng

+ Hướng hợp: Đông (Sinh khí) - Bắc (Phúc đức) - Đông Nam (Thiên y) - Nam (Phục vị)

+ Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt mệnh) - Tây (Ngũ quỷ) - Đông Bắc (Họa hại) - Tây Nam (Lục sát)

● Nữ mạng

+ Hướng hợp: Tây (Sinh khí) - Tây Nam (Phúc đức) - Đông Bắc (Thiên y) - Tây Bắc (Phục vị)

+ Hướng không hợp: Nam (Tuyệt mệnh) - Đông (Ngũ quỷ) - Đông Nam (Họa hại) - Bắc (Lục sát)

1.7. 1991 hợp tuổi nào?

Xem tuổi hợp để kết hôn, hợp tác làm ăn là phong tục lâu đời của người Việt. Trong làm ăn, trước khi lựa chọn đối tác mọi người thường xem tuổi hợp để công việc kinh doanh thuận lợi hơn, kết quả tốt. Còn xem tuổi khi kết hôn sẽ giúp dự đoán được mức độ hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân của cô dâu, chú rể.

1991 hợp tuổi nào kết hôn?

Ngày nay, việc xem tuổi vẫn rất phổ biến được ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau. Khi xem tuổi, bạn cần giữ thái độ khách quan bởi con người mới là điều quan trọng nhất. Xem tuổi nếu như không hợp thì cần phải chú ý khi kinh doanh, vợ chồng cần phải lắng nghe, thấu hiểu nhau nhiều hơn, tránh xích mích.

Nam mạng 1991

● Trong làm ăn: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão

● Lựa chọn vợ chồng: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ

● Tuổi kỵ: Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn, Ất Sửu

Nữ 1991 hợp tuổi nào? Nữ mạng 1991

● Trong làm ăn: Quý Dậu, Ất Hợi và Bính Tý

● Lựa chọn vợ chồng: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ

● Tuổi kỵ: Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Mậu Thìn, Ất Sửu

1.8. 1991 hợp màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc được coi là một trong những yếu tố liên quan trực tiếp đến vận may, tài lộc của mỗi người. Vậy nên, nếu bạn tận dụng được màu sắc tương sinh - tương hợp với bản mệnh thì sẽ gặp được nhiều may mắn, tránh xa những điều không may mắn. Xem màu sắc hợp với tuổi Tân Mùi 1991 càng cần thiết khi bạn lựa chọn màu xe ô tô, xe máy,...

● Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất (thuộc hành Thổ)

+ Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc hành Hỏa)

● Màu kiêng kỵ:  Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối (thuộc hành Mộc)

2. Tính cách của nam nữ sinh năm Tân Mùi 1991

Nam nữ sinh năm Tân Mùi 1991 có những đặc điểm tính cách sau:

2.1. Tính cách của nam sinh năm Tân Mùi 1991

Nam Tân Mùi 1991 là người chân thành, tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác. Trong công việc hay cuộc sống đều mạnh mẽ, kiên trì, không khuất phục trước mọi khó khăn, thử thách. Vì tính cách như vậy nên có rất nhiều người giúp đỡ.

Nam giới tuổi này thường rất ít bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc ngay cả với những người thân quen. Họ là người có tham vọng nên dành rất nhiều thời gian cho công việc, gặt hái được nhiều thành công nhất định khi nỗ lực cố gắng, không bỏ cuộc.

Hành trình tìm được nửa kia của Tân Mùi 1991 không mấy dễ dàng, các mối tình thường chớp nhoáng nên họ cần rất nhiều thời gian để tìm kiếm bạn đời phù hợp.

2.2. Tính cách của nữ sinh năm Tân Mùi 1991

Nữ Tân Mùi 1991 là người sâu sắc, mạnh mẽ và rắn rỏi. Cuộc đời của nữ 1991 trải qua nhiều thăng trầm, thử thách nên ý chí vô cùng sắt đá. Ngay từ nhỏ, họ đã có được nhiều bài học, kiến thức sâu sắc. Bởi vậy, họ sớm có được những thành tựu nhất định, địa vị ở trong công việc.

Nữ Tân Mùi là người mạnh mẽ, rắn rỏi

Nữ Tân Mùi là người mạnh mẽ, rắn rỏi

Về tình duyên, nữ Tân Mùi 1991 luôn mong muốn tìm được người tri kỷ đồng hành trong suốt cuộc đời. Họ là người rất trân trọng tình cảm, luôn dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất. Đôi khi đó cũng chính là điều bất lợi vì rất dễ bị lợi dụng.

3. Trọn đời tử vi tuổi Tân Mùi 1991

3.1. Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi 1991 mạng nam

Nam Tân Mùi 1991 là người ham học hỏi, thích khám phá và tìm tòi, tự lập từ sớm nên có được sự nghiệp vững chắc. Cuộc đời dù trải qua nhiều sóng gió nhưng họ không bao giờ bỏ cuộc, luôn cố gắng kiên trì, quyết tâm thực hiện mục tiêu. Đôi khi cuộc sống không mấy dư giả về tiền bạc nhưng nam 1991 có cuộc sống gia đình hạnh phúc, thuận hòa.

Sự nghiệp: Con đường công danh sự nghiệp có nhiều bước phát triển vượt bậc khi ngoài 36 tuổi. Cả cuộc đời được hưởng lộc, kiếm được nhiều tiền nhưng lại không biết cách chi tiêu hợp lý.

Sự nghiệp của Tân Mùi có nhiều cơ hội phát triển

Sự nghiệp của Tân Mùi có nhiều cơ hội phát triển

Tình yêu: Nam 1991 sẵn sàng hy sinh mọi thứ để mang lại niêm vui, hạnh phúc cho đối phương. Họ rất chân thành khi yêu, say đắm mãnh liệt dù ít nói những lời lãng mạn nhưng luôn thể hiện sự chu đáo, quan tâm, ân cần.

Tuổi 25, 29, 33, 43 là những năm khó khăn nhất của cuộc đời nam Tân Mùi. Trong khoảng thời gian này bạn cần phải bình tĩnh, thận trọng trong từng kế hoạch; không quyết định công việc theo trực giác. Trải qua được những năm tháng khó khăn này sự nghiệp lên như “diều gặp gió”.

3.2. Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi 1991 mạng nữ

Nữ tuổi Tân Mùi mạng Thổ có cuộc sống may mắn, công danh dễ tạo, sự nghiệp dễ thành nhưng cần phải đề phòng rắc rối liên quan đến pháp luật nếu làm việc không minh bạch. Phải đến trung vận mới được yên phần nào.

Nữ tuổi Tân Mùi sống khá nội tâm, có thể trở thành nhà văn, nhà triết học, thần học hay chính trị gia. Họ luôn biết cách đối nhân xử thế, mềm mỏng, không thích đấu tranh. Họ luôn tin vào bản thân để đưa ra những phán đoán, ít nghe theo lời nguyên của mọi người nên dễ thất bại.

Cuộc sống: Gặp nhiều khó khăn ở tiền vận và trung vận đến hậu vận mới có được sự nghiệp, thành công vững chắc về tài lộc và tình cảm. Tuổi Tân Mùi 1991 có tuổi thọ trung bình từ 66 - 75.

Cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng nữ 1991 không ngừng cố gắng

Cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng nữ 1991 không ngừng cố gắng

Tình duyên: Nữ Tân Mùi 1991 khá nhút nhát, yếu đuối trong tình yêu. Không dũng cảm theo đuổi đối tượng mình thích nên có rất nhiều cô gái kết hôn với người chỉ có tình cảm ở mức bình thường.

Công danh: Có nhiều cơ hội phát triển, sự nghiệp được hoàn thành và vững chắc ở tuổi 30 trở đi. Tiền bạc có nhiều từ tuổi 35 trở đi, có nhiều triển vọng tốt về sự nghiệp, tiền tài.

Với các thông tin có trong bài viết trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn biết 1991 mệnh gì, 1991 tuổi con gì,...Truy cập loiphong.vn để cập nhật thêm nhiều nhiều thông tin khác về vận mệnh của 12 con giáp.

Viết bình luận của bạn
Danh mục