Lôi Phong - Sản xuất và bán lẻ đồ thờ cúng như bàn thờ, đèn thờ, khung ảnh thờ, bàn thờ, tượng phật

1982 mệnh gì? Tử vi chi tiết của người tuổi Nhâm Tuất

Chủ Nhật, 05/11/2023
Trần Xuân Bách

Tìm hiểu về 1982 mệnh gì là một cách giúp cho bạn xác định được tính cách, công danh, sự nghiệp của những người tuổi này. Theo chuyên gia phong thuỷ những người này thường có tính cách mạnh mẽ và rất hào phóng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về tuổi Nhâm Tuất 1982 hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây.

1. Sinh năm 1982 mệnh gì? Tổng quan về năm sinh này

Nhiều người đã đang thắc mắc về 1982 mệnh gì và tuổi gì? Những người sinh năm này thuộc vào tuổi Nhâm Tuất có ngày sinh được tính từ ngày 25/01/1982 tới ngày 12/02/2983 theo lịch dương. Dựa vào thuyết ngũ hành người tuổi này thuộc vào mệnh Thuỷ, nạp âm là Đại Hải Thuỷ mang đại diện cho những dòng nước vô cùng mạnh mẽ.

Xét một cách cụ thể hơn, nam 1982 nằm vào cung mệnh Ly Hoả thuộc Đông Tứ Mệnh. Còn nữ 1982 thuộc vào cung mệnh Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

Đại Hải Thuỷ được đánh giá là một trong những mệnh sở hữu đường công danh sự nghiệp phát triển và thăng tiến nhất. Phần lớn những người này luôn có khí chất và bản lĩnh mạnh mẽ, kiên cường, có suy nghĩ vô cùng sâu sắc và thấu đáo. Họ sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để chạm tới thành công trên con đường công danh, sự nghiệp.

Tuy nhiên nhược điểm của những người sinh năm này là đôi khi họ cũng thiếu sự quyết đoán và thường không kiên định với những quyết định mà mình đã đặt ra. Chính vì thế họ thường bị bỏ lỡ những cơ hội phát triển của bản thân.

Nhiều thắc mắc liên quan tới năm sinh 1982 mệnh gì?

Nhiều thắc mắc liên quan tới năm sinh 1982 mệnh gì?

2. Tử vi của người sinh năm 1982 chi tiết nhất

Sau khi đã tìm hiểu được 1982 mệnh gì chắc chắn có nhiều người sẽ quan tâm tới tử vi trọn đời của tuổi này ra sao. Hiểu được điều này chúng tôi đã phân tích chi tiết cụ thể về cuộc sống, tình duyên, sự nghiệp, công danh và gia đạo của nam mạng và nữ mạng dưới đây dưới đây.

2.1. Tử vi nam mạng 1982

Thông tin tử vi của người sinh năm 1982 nam mạng cụ thể như sau.

2.1.1. Cuộc sống

Cuộc đời của nam mạng tuổi Nhâm Tuất thường bị đe dọa bởi nhiều yếu tố có liên quan tới bệnh tật nên họ ít khi có được sự vui vẻ, thoải mái. Công danh sự nghiệp của những người tuổi này thường không được ổn định, có nhiều sự thăng trầm, lúc lên cao xuống thấp. Những mục tiêu và ý định được đặt ra nếu muốn có được quả ngọt thì phải từ 45 tuổi trở đi mới thành công mỹ mãn.

Nếu tích được nhiều phúc đức họ sẽ giữ được cuộc sống giàu sang và phú quý. Tuy nhiên nếu ăn ở bất lương thường sẽ chịu phải cảnh nghèo đói, khốn khổ và khó khăn cùng cực đến cuối đời.

Cuộc sống nam mạng 1982 sẽ gặp phải nhiều biến cố, thăng trầm lên xuống thất thường

Cuộc sống nam mạng 1982 sẽ gặp phải nhiều biến cố, thăng trầm lên xuống thất thường

2.1.2. Tình duyên

Biết được 1982 mệnh gì sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về chuyện tình duyên. Theo đó nam mạng sinh năm Nhâm Tuất sẽ được chuyên gia phân tích về chuyện tình duyên theo các tháng cụ thể như sau.

● Thông thường cuộc đời nam mạng Nhâm Tuất sẽ có 3 lần thay đổi về chuyện tình duyên và họ sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn khi được sinh vào các tháng 8 và 12 âm lịch.

● Những người sinh tháng 1, 2, 3, 4, 6, 9 và 10 âm lịch thường phải chịu 2 lần thay đổi về chuyện tình duyên.

● Những người sinh tháng 6, 7 và 11 âm lịch sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Họ không phải thay đổi về bất kỳ điều gì ở trong chuyện tình duyên.

2.1.3. Công danh và gia đạo

Theo bản mệnh của người tuổi này phần gia đạo không mấy tốt đẹp. Nếu họ muốn có được cuộc sống êm đềm thì cần phải thật nghiêm túc trong mọi hành vi, cách ứng xử. Đồng thời trong suốt cuộc đời đường công danh cũng chỉ được duy trì ở mức bình thường tại tiền vận và trung vận.

Ở thời còn trẻ những người này sẽ phải gặp những khó khăn, thử thách thì mới có thể tạo dựng được sự nghiệp. Đến tuổi 47 trở đi họ mới có được cơ hội để tạo ra sự nghiệp vững chắc cho mình. Về mặt tiền của cũng không có nhiều sự dư giả nhưng cũng chẳng quá thiếu thốn. Họ vẫn đảm bảo được về một cuộc sống ổn định.

Công danh nam mạng 1982 thường không gặp thuận lợi tại tiền vận và trung vận

Công danh nam mạng 1982 thường không gặp thuận lợi tại tiền vận và trung vận

2.2. Tử vi 1982 nữ mạng

Nắm được nữ giới sinh năm 1982 mệnh gì việc phân tích tử vi sẽ trở nên dễ dàng hơn. Theo đó cuộc sống, tình duyên, công danh và gia đạo của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất đã được dự đoán cụ thể như sau.

2.2.1. Cuộc sống

Nữ giới sinh năm 1982 mệnh gì và câu trả lời là mệnh Thuỷ. Họ có cuộc sống khá nhiều vất vả, nhọc nhằn và lo toan ở thời tiền vận và trung vận. Ở hậu vận những người này thường sẽ được an nhàn về thể xác nhưng mặt tinh thần của họ vẫn còn nhiều sự bất an và lo lắng, tâm không tịnh và lòng không yên.

Tuổi thọ trung bình của nữ mạng Nhâm Tuất rơi vào khoảng 49 - 59 tuổi. Nếu ăn ở thiện lương tuổi thọ sẽ tăng lên. Còn với những người ăn ở thất đức, hay nghĩ cách hại người tuổi thọ sẽ bị giảm đi.

Cuộc sống nữ mạng 1982 thời tiền vận và trung vận có khá nhiều nhọc nhằn, lo toan và sự vất vả

Cuộc sống nữ mạng 1982 thời tiền vận và trung vận có khá nhiều nhọc nhằn, lo toan và sự vất vả

2.2.2. Tình duyên

Nữ mạng năm Nhâm Tuất xét về mặt tình duyên được phân tích với 3 trường hợp cụ thể như sau.

● Sinh tháng 4, 9 và 12 âm lịch tình duyên không được ổn định, cuộc đời thường sẽ phải trải qua 3 lần thay đổi trong hôn nhân thì mới có được hạnh phúc.

● Sinh tháng 2, 5, 8 và 10 âm lịch có đường tình duyên khá khẩm hơn một chút. Tuy nhiên cuộc đời của họ vẫn phải trải qua 2 lần thay đổi mới có được sự hạnh phúc.

● Sinh tháng 1, 3, 6, 7,và 11 âm lịch thường sẽ có được cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc và không phải có sự thay đổi nào trong hôn nhân.

Chuyện tình duyên thường không mấy ổn định và hay phải trải qua nhiều sự thay đổi

Chuyện tình duyên thường không mấy ổn định và hay phải trải qua nhiều sự thay đổi

2.2.3. Gia đạo và công danh

Tiền vận và trung vận của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có gia đạo khá lộn xộn, khó có được sự yên bề. Tuy nhiên gia đạo sẽ trở nên tốt đẹp và yên ổn hơn khi về hậu vận. Đường công danh của những người này thường chi đạt ở mức độ trung bình.

Sinh năm 1982 mệnh gì đã được giải đáp nên phần nào cũng giúp bạn hiểu rõ về gia đạo và công danh của họ. Với những ai mong muốn có được công danh sự nghiệp ổn định thì thường phải đợi tới năm 39 tuổi trở đi. Khi đó công danh tài lộc mới được mở và có phần suôn sẻ hơn.

Gia đạo nữ mạng 1982 chỉ trở nên tốt đẹp và yên ổn ở thời hậu vận

Gia đạo nữ mạng 1982 chỉ trở nên tốt đẹp và yên ổn ở thời hậu vận

3. Sinh năm 1982 hợp màu gì?

Khi biết được sinh năm 1982 mệnh gì bạn cũng sẽ tìm ra được màu sắc hợp mệnh. Như đã biết người tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thuỷ nên họ sẽ hợp với những màu mệnh và màu tương sinh của mệnh Kim. Do đó các gam màu phù hợp nhất với tuổi này là.

● Màu bản mệnh của Thuỷ: Hợp với gam màu xanh nước biển, màu đen.

● Màu tương sinh: Hợp với gam màu trắng, xám, vàng, ghi…

Xét về ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thuỷ bởi đất đá sẽ ngăn chặn dòng chảy của nước. Chính vì lý do này những gam màu thuộc vào hành Thổ như vàng, nâu đất sẽ không hợp với gia chủ sinh năm 1982. Những màu sắc này sẽ khiến mang lại điều không may mắn, xui xẻo cho tuổi Nhâm Tuất.

Bên cạnh đó Hoả khắc Thuỷ, nên những gam màu thuộc mệnh Thổ như tím, cam, đỏ cũng sẽ không hợp. Vì thế bạn cần nắm được sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì để chọn được màu sắc thích hợp nhất để giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt khi bạn mua sắm các tài sản mang giá trị lớn như nhà cửa, xe cộ thì nên chú ý về việc chọn màu sắc phù hợp nhất với vận mệnh của mình.

Màu đen là gam màu bản mệnh của năm sinh 1982

Màu đen là gam màu bản mệnh của năm sinh 1982

4. Sinh năm 1982 hợp tuổi nào?

Để xét về tuổi hợp kỵ bạn cần tìm hiểu về sinh năm 1982 mệnh gì. Xét về cả công danh, sự nghiệp và tình duyên thì chọn được tuổi hợp mệnh sẽ giúp cho cả hai bên có được nhiều điều may mắn, tốt đẹp và thuận lợi. Dưới đây là những tuổi hợp với nam mạng, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất như sau.

● Đối với nam mạng 1982 thuộc cung Ly Hỏa, Đông Tứ Mệnh nên họ sẽ hợp với tuổi Ất Hợi, Tân  Tỵ, Bính Tý và Mậu Dần trong việc làm ăn, kinh doanh. Còn tuổi thích hợp với 1982 để nên duyên vợ chồng là Bính Tý Ất Hợi, Mậu Nhần, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân, Tân Tỵ.

● Đối với nữ mạng 1982 thuộc cung Càn Kim, Tây Tứ Mệnh. Vì thế họ sẽ hợp với tuổi Mậu Dần, Nhâm Tuất, Bính Thìn trong làm ăn, kinh doanh. Để kết hôn vợ chồng họ nên chọn những người tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Bính Dần, Canh Thìn…

Khi đã tìm ra được tuổi tương hợp chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được tuổi tương khắc. Do đó những người sinh năm Kỷ Mão, Đinh Sửu, Ất Dậu, Quý Dậu, Tân Mão, Kỷ Sửu, Giáp Tý, Canh Ngọ, Ất Sửu, Mậu Ngọ, Bính Tý sẽ không hợp với người sinh năm 1982.

Xác định tuổi hợp với năm Nhâm Tuất trong việc làm ăn và kết hôn

Xác định tuổi hợp với năm Nhâm Tuất trong việc làm ăn và kết hôn

5. Vật phẩm phong thuỷ hộ mệnh cho người tuổi Nhâm Tuất

Nhìn chung cả nam mạng và nữ mạng 1982 bước vào độ tuổi trung niên thường sẽ có một sự nghiệp ổn định và vững chắc. Tuy nhiên do tính cách của những người này đôi lúc vẫn hay chủ quan nên có thể gây ra các tổn thất và thất thoát nhỏ về mặt kinh tế. Khi đó họ nên mang theo bên mình những vật phẩm phong thuỷ.

Đeo vật phẩm phong thuỷ hợp mệnh sẽ giúp cho bản thân luôn được sáng suốt, đưa ra quyết định phù hợp, đúng đắn. Bạn nên chọn những vật phẩm bằng đá tự nhiên hay mặt phật bản mệnh để chúng phát huy được công dụng với người mệnh Thuỷ này.

Đeo vật phẩm phong thuỷ với người mệnh Thuỷ sinh năm 1982 sẽ giúp chiêu tài, đón lộc và mang lại may mắn

Đeo vật phẩm phong thuỷ với người mệnh Thuỷ sinh năm 1982 sẽ giúp chiêu tài, đón lộc và mang lại may mắn

Trên đây đã được chúng tôi giải đáp về thắc mắc sinh năm 1982 mệnh gì? Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ nắm được phần nào về tính cách, vận mệnh và cuộc sống của những người thuộc tuổi Nhâm Tuất. Nếu bạn đang quan tâm nhiều hơn về các năm sinh khác hãy truy cập ngay vào website Lôi Phong nhé.

Viết bình luận của bạn
Danh mục